www.flickr.com

Thursday, November 28, 2013

Family food and Football: Hawaiian Edition

T-minus 20 hours until we leave for Hawaii, it only makes sense that we do this theme.


Ok I know it looks like baby octopus, but it's hibiscus flower in the champagne. Remember our games are usually at 10AM


Papaya


Pineapple and....


Did I mention The Zimmers are moving back? Woot... Liver watch out!








- Posted using BlogPress from my iPhone

3 comments:

  1. Sau chuỗi tăng giá mạnh, ngày 20-7 vừa qua, xăng dầu đã tiếp tục giảm lần thứ hai trong một tháng. Giá xăng giảm nhẹ, chỉ 260 đồng/lít, nhưng giá dầu diezel đã giảm khá mạnh, 1.112 đồng/lít. Tuy vậy, cước vận tải khách và dịch vụ vận chuyển hàng đi Cần Thơ, vận chuyển hàng đi Bắc Giang, vận chuyển hàng đi Gia Lai vẫn không có dấu hiệu giảm. Lý do được đưa ra là bởi phí đường bộ tăng cao trong thời gian gần đây.

    Hầu hết các doanh nghiệp vận tải taxi phía Bắc cho biết, vẫn sẽ giữ nguyên mức cước như hiện nay bởi chi phí để thực hiện điều chỉnh cước đối với các doanh nghiệp không nhỏ. Chủ tịch hãng taxi Hương Lúa, ông Đinh Văn Sáu cho hay, giá xăng chiếm khoảng 40% trong cấu thành giá cước. Ở những lần tăng giá xăng trước đó, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Nha Trang không tăng cước. Mức giảm giá xăng dầu 591 đồng/lít như vừa qua đã giúp doanh nghiệp giảm nhẹ gánh nặng chi phí hơn. Tuy nhiên, mức giảm như trên là rất ít và doanh nghiệp không có ý định điều chỉnh cước phí vận chuyển hàng đi Vĩnh Phúc.

    ReplyDelete
  2. Thuthuatvietnam bang xep hang nhat anh
    là một trong những trang website phát sóng trực tiếp bóng đá tốt nhất, tại đây bạn có thể xem các trận đấu bóng đá trực tiếp tốc độ cao...

    ReplyDelete
  3. Spray foam also pushes itself into even the tiniest nooks and crannies, so there’s little chance water will get in your home in the first place.
    Saskatoon garage insulation

    ReplyDelete